728x90 AdSpace

  • Tin nóng

    Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

    Trang trí phòng khách trang nhã

    Trên trần nhà thì dùng đèn treo hoặc đèn hút tròn có kiểu cách mới mẻ đặc biệt (loại này có thê căn cứ vào không gian cao thấp của căn phòng đê quyết định. Thông thường khồng gian cări phòng cao thì dùng đèn treo, phòng thấp thì dùng đèn hút tròn). 



    Trên tường trang trí 1, 2 đèn tường có hình dáng đẹp

    Tủ đầu giường hoặc bàn trà đặt một đèn bàn trang trí đẹp, màu sắc ánh sáng của các đèn khác phải thống nhất, ánh sáng phải dịu.

    Sàn nhà rải thảm toàn bộ hoặc một phần

    Để mọi người thấy được sự mềm mại ờ dưới chân, không có tiếng bước chân. Nếu như một căn phòng mới có đầy đủ cả ba yếu tố màu sắc í đèn, thảm thì dù đồ dùng gia đình có ít, mọi người cũng có cảm giác căn nhà trang nhã, đăc sắc.


    Tăng đô cao cho căn phòng


    Dùng đèn, ánh đèn dể điều tiết. 

    Căn phòng tương đối thấp thì không nên dùng đèn treo, mà dùng đèn hút tròn, ánh sáng căn phòng không nên sáng quá.

    Dùng màu sắc trần nhà in hoa văn

    Trên tường của căn phòng dể diều tiết. Màu sắc trần nhà không nên đậm, màu săc càng đậm thì càng cám thấy trân nhà thấp. 



    Ngược lại màu sắc càng nhạt thì trần nhà càng cao. Ngoài ra, tường có hoa văn kẻ dọc để trần nhà thấy cao hơn, căn phòng thấp thì nên trang trí hoa văn là đường kẻ ngang.

    Dùng dồ dùng dể làm nền diều tiết. 

    Phòng càng thấp thì đồ dùng gia đình càng không nên to lớn. Đồ dùng gia đình to lớn thỉ càng làm nổi bật căn phòng nhỏ bé. Thường căn phòng thấp thì độ cao trung bình của đồ dùng gia đình bao gồm cả giường cũng cần thấp tương ứng.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Trang trí phòng khách trang nhã Rating: 5 Reviewed By: Rita
    Scroll to Top