728x90 AdSpace

  • Tin nóng

    Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

    25 cách tạo mào mắt nghệ thuật sáng tạo đầy ấn tượng

    Màu mắt được sáng tạo theo những cách khác nhau để thể hiện mình là những gì làm cho nghệ thuật thật tuyệt vời. Kết hợp niềm đam mê của mình để minh hoạ, nhiếp ảnh và make up, nghệ sĩ tài năng Tal Peleg tạo ra những tác phẩm tuyệt vời nhất của nghệ thuật sử dụng đôi mắt như canvas. Tất cả những sáng tạo của mình được thực hiện trên đôi mắt của mình và Tal sử dụng chủ yếu là phấn mắt, eyeliners và màu nước để đạt được kết quả rực rỡ của mình. Sử dụng bàn chải nhỏ, giờ làm việc và kiên nhẫn được đổ vào quá trình này. Hãy xem!



    Chúc các bạn vui với những màu mắt vi diệu này nha.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: 25 cách tạo mào mắt nghệ thuật sáng tạo đầy ấn tượng Rating: 5 Reviewed By: Rita
    Scroll to Top